Công ty du lịch ELITE TOUR là một trong những đơn vị hàng đầu hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực nghỉ dưỡng và du lịch tại Việt Nam. Qua từng năm hoạt động, Elite Tour đã và đang khẳng định được vị trí, thương hiệu của mình cũng như những bước tiến vượt bậc sánh tầm với nhiều đơn vị khác trong lĩnh vực du lịch. Ngoài ra, với sự phát triển không ngừng của đội ngũ nhân viên trình độ cao, nhiệt tình và được đào tạo chuyên nghiệp; đội ngũ hướng dẫn viên có nhiều năm kinh nghiệm phục vụ du lịch, chính vì vậy Elite Tour đã và đang có những đóng góp không nhỏ cho dịch vụ nghỉ dưỡng và ngành du lịch Việt Nam.

Elite Tour vinh hạnh trở thành đại lý chính thức phân phối các sản phẩm voucher nghỉ dưỡng : Vinpearl, FLC, Flamingo, Du thuyền,... Ngoài ra, Elite tour còn là đơn vị tổ chức tour du lịch trong nước và nước ngoài, tour tham quan, tour hành hương, kết hợp Team Building, Gala Dinner cho các công ty đang hoạt động tại Việt Nam.

Elite Tour cũng thực hiện các sản phẩm dịch vụ như: đặt vé máy bay, hỗ trợ làm visa, dịch vụ cho thuê xe du lịch,… Công ty du lịch Elite Tour từng bước đã lấy được lòng tin và sự yêu mến của khách hàng!


CÁC LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG CHÍNH CỦA CÔNG TY DU LỊCH ELITE TOUR

1. Dịch vụ kinh doanh sản phẩm Voucher nghỉ dưỡng

Là một trong những đơn vị đại lý hàng đầu phân phối các sản phẩm Voucher từ nhiều thương hiệu lớn, Elite Tour hứa hẹn sẽ đem lại cho du khách kỳ nghỉ trọn vẹn nhất với chi phí không thể hợp lý hơn.

- Voucher Vinpearl

- Voucher FLC

- Voucher Flamingo

- Voucher du thuyền vịnh Hạ Long, vịnh Lan Hạ

2. Dịch vụ du lịch:

Đây là một trong những lĩnh vực hoạt động chủ lực của công ty với những chương trình du lịch trong nước, nước ngoài khởi hành hàng ngày cùng nhiều loại hình khác nhau: thăm quan thắng cảnh, tìm hiểu di tích lịch sử, du lịch khám phá, du lịch tuần trăng mật, hội nghị hội thảo, tổ chức team buiding và đặc biệt là du lịch nghỉ dưỡng cao cấp,… Elite Tour được khách hàng đánh giá cao về chất lượng phục vụ, giá cả hợp lý cũng như chương trình hấp dẫn.

3. Đại lý vé máy bay

Elite Tour cung cấp dịch vụ đặt vé máy bay của các đối tác hàng không trong nước cũng như nước ngoài với nhiều khuyến mãi ưu đãi dành cho khách hàng:

- Vietnam Airlines

- Vietjet Air

- Jetstar

- Bamboo Airway

- Viettravel Airline

4. Dịch vụ cho thuê xe du lịch

Sở hữu đội xe hiện đại, nhiều chủng loại và tiện nghi nhất từ 4 đến 45 chỗ, công ty TNHH Elite Tour luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của du khách, đồng thời đảm bảo uy tín cũng như chất lượng an toàn hàng đầu, 1 số dòng xe như: Mercede, Lexus, Honda, Huyndai County 24, Huyndai County 29, Huyndai Univer, Toyota Camry, Ford Transit, Toyota Fortuner,…

- Phục vụ hội nghị, đi sân bay

- Cho thuê xe lữ hành


5. Tour du lịch trong nước và nước ngoài

Công ty du lịch Elite Tour tổ chức tour du lịch trong và ngoài nước cho cá nhân, đoàn thể, cho các công ty, TeamBuilding, Gala Dinner và được các du khách tin tưởng lựa chọn bởi dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín, giá tốt.


TẦM NHÌN CÔNG TY DU LỊCH ELITE TOUR

Trong những năm tới, mục tiêu phát triển hàng đầu của công ty là tập trung đẩy mạnh kinh doanh trực tuyến:

- Dịch vụ đặt tour & thanh toán tour trực tuyến.

- Dịch vụ đặt khách sạn, đặt xe trực tuyến.


Chấp nhận thanh toán đa dạng các loại thẻ như thẻ nội địa, thẻ visa, master,… trên các cổng thanh toán hàng đầu Việt Nam và thế giới như Paypal, Onepay,… 

Xem thêm tại https://elitetour.com.vn/