Nhắc tới quần thể Vinpearl Phú Quốc resort là nhắc tới muôn vàn những trải nghiệm chất lượng cho đến đỉnh cao. Quần thể nghỉ dưỡng này không thiếu những hoạt động vui chơi giải trí cho du khách đến chơi quên lối về. Cùng vouchervinpearlphuquoc.com đi khám phá:

Top trải nghiệm không thể bỏ lỡ tại Vinpearl Phú Quốc


>> Đừng bỏ lỡ: Khuyến mãi Vinpearl Phú Quốc cuối 2022, Tết Nguyên Đán 2023, Đầu năm 2023 có gì?


Top trải nghiệm không thể bỏ lỡ tại Vinpearl Phú Quốc

- Đến Vinpearl Phú Quốc nhất định phải check-in cháy máy trước khi về

 

- Trải nghiệm hết các hoạt động vui chơi giải trí tại Vinwonder

Vinwonder là công viên chủ đề rộng lớn đầy màu sắc cả về thiết kế lẫn những trải nghiệm ở đây mang lại. Tìm hiểu về Vinpearl Phú Quốc không ai là không biết đến Vinwonders. Đây còn là lí do của nhiều người khi đặt phòng nghỉ dưỡng tại Vinpearl

 

Vinwonders Phú Quốc có gì?

Nằm trên diện tích gần 50ha, Vinwonder gồm 6 phân khu chính:

 - Khu đại lộ châu Âu

  - Thế giới diệu kỳ

  - Ngôi làng bí ẩn

  - Cung điện Hải Vương

  - Thế giới phiêu lưu

  - Thế giới lốc xoáy

 

Nổi bật tại Vinwonder là Thủy cung Kim Quy khổng lồ hình con Đồi Mồi, Show diễn triệu đô Tada show kết hợp hoành tráng giữa âm thanh và ánh sáng, Vòng quay mặc trời, Quảng trường thần thoại,...

Và nhiều điều khác nữa.

>> Xem review chi tiết về Vinwonders Phú Quốc tại đây.

 

- Tham quan vườn thú bán hoang dã Vinpearl Safari lớn nhất Đông Nam Á

Vinpearl Safari Phú Quốc không phải là vườn thú thông thường mà nó là một khu rừng nguyên sinh bán hoang dã, nơi các loài động vật được xây dựng môi trường sống giống với môi trường sống của chúng ở ngoài tự nhiên nhất. Chu trình phát triển và sinh sản, tập tính ăn uống, đánh bắt, săn mồi của chúng được thể hiện gần giống với thế giới ngoài tự nhiên nhất. Thông qua đó, bạn sẽ được nhìn thấy chúng ở những hình ảnh ngoài tự nhiên.

 

Bạn có thể bắt gặp những con hổ đang đánh nhau, đang săn mồi, rình mồi; Những con sư tử nằm tắm nắng; Những chú ngựa vằn đang  đuổi nhau chạy như trên đồng cỏ châu phi; Những chú Hà Mã, tê giác 1 sừng,... Tại phân khu động vật hoang dã, du khách sẽ đi tham quan trên những chiếc xe bus để an toàn.

 

Ở Vinpearl Safari bạn còn được thăm những loài thú con tại khu Kid's Zoo, cho hươu cao cổ ăn, cho voi ăn,...

 

>> Xem thêm về Safari tại đây.

 

- Tham quan, ăn uống và mua sắm tại 'Thành phố không ngủ' - Grandworld

Grandworld Phú Quốc là một thành phố đầy màu sắc nơi hội tụ nhiều địa danh, văn hóa và ẩm thực từ nhiều nơi trên thế giới và vẻ đẹp của Việt Nam. Như Bảo tàng tre, Show diễn Tinh Hoa Việt Nam, Kênh đào Venice thu nhỏ, Bảo tàng gấu Teddy, Tháp hẹn hò, Khu phố đèn lồng Shanghai (Trung Quốc), Khu mái vòm ánh sáng đổi màu độc đáo phong cách Clarke Quay (Singapore), Công viên nghệ thuật đương đại Urban Park,...

 

Grandworld Phú Quốc đã trở thành điểm đến nhất định phải check-in khi đi du lịch Phú Quốc.

 

- Tắm biển, tắm nắng hay thả dáng tại bãi biển riêng của Vinpearl Phú Quốc

Vinpearl Phú Quốc có bãi biển riêng thuộc vùng biển Bãi Dài - một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc. Vì vậy bạn đừng quên trải nghiệm biển ở đây trong thời gian nghỉ dưỡng bạn nhé!!!

 

- Bơi lội tại những bể bơi ngoài trời rộng lớn và siêu đẹp

 

- Đi xông hơi, trải nghiệm những bài trị liệu thư giãn và làm đẹp tại Akoya Spa

 

- Và chắc chắn không thể bỏ qua trải nghiệm phòng nghỉ tiêu chuẩn 5* của Vinpearl Phú Quốc, cho những phút giây nghỉ dưỡng được trọn vẹn.

 

- Vinpearl Phú Quốc cũng xây dựng những trải nghiệm nâng cao như BBQ tiệc nướng ngoài trời tại Villa, xem phim trên bãi biển, ... hãy những chương trình đặc sắc cho mỗi mùa lễ hội.

 

Đừng bỏ lỡ những phút giây nghỉ dưỡng và giải trí tuyệt vời tại quần thể nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam bạn nhé. Nhấc máy và gọi cho Công ty du lịch Elite Tour theo hotline: 024 3564 2888/ 0941 766 338 để đặt phòng Vinpearl Phú Quốc ưu đãi giá tốt và nhận tư vấn "có tâm" về chuyến đi bạn nhé!!!