Cập nhật giá vé Vinwonders Phú Quốc mới nhất:

Vé tiêu chuẩn:

+ Người lớn (>=140cm): 950.000 vnđ

+ Trẻ em từ 1m – dưới 1m4: 710.000 vnđ

+ Trẻ em dưới 1m: Miễn phí

+ Khách người cao tuổi >=60 tuổi: 710.000 vnđ

 

** Mức giá trên áp dụng từ 01/ 01/ 2023 đến 31/12/2023 hoặc đến khi có thông báo chính sách mới hoặc có chương trình khuyến mãi.

 

** Trong một số thời điểm, người dân địa phương có ưu đãi giá tốt. Nên để tránh ảnh hưởng tới mức giá tốt, hãy mang theo căn cước để có thể dùng khi mua vé để được hưởng chính sách ưu đãi tốt nhất bạn nhé!

 

>> Đừng bỏ lỡ: Vinpearl Phú Quốc TẶNG BẠN GIÁ TỐT và NHIỀU QUÀ trong ưu đãi "HÈ DIỆU KỲ"


Kinh nghiệm vui chơi Vinwonders Phú Quốc:

  - Vinwonder có tới 6 phân khu rộng lớn: Khu đại lộ châu Âu, Thế giới diệu kỳ, Ngôi làng bí ấn, Cung điện Hải Vương, Thế giới phiêu lưu, Thế giới lốc xoáy. Bạn hãy tham khảo trước bản đồ Vinwonder để có lịch trình vui chơi hiệu quả, phù hợp thời gian. Bản đồ ở trong Vinwonders hoặc bạn xin tại Quầy lễ tân.

  - Khách ở Vinpearl Phú Quốc có xe đưa đón đi Vinwonders miễn phí theo khu giờ và điểm đón cố định. Bạn hãy hỏi lễ tân khi check-in để hỗ trợ các thông tin này nhé!

  - Vinwonder có diện tích rộng lớn song không có xe điện đưa đón hỗ trợ trong khu vui chơi mà du khách chủ yếu sẽ đi bộ. Nếu có các bé, hãy mang theo xe đẩy để bé có thể dễ dàng di chuyển khi mỏi chân nhé!

  - Bạn không được mang theo vào Vinwonder Phú Quốc: Đồ ăn, đồ uống trừ thực phẩm dành riêng cho trẻ em hoặc người có chế độ ăn kiêng đặc biệt; các loại động vật sống; xe đạp, ván trượt, patin, thiết bị phát âm thanh… có thể ảnh hưởng đến khách tham quan và động vật; vũ khí (kể cả cung, ná), chất gây cháy nổ, hàng quốc cấm. Bạn có thể sử dụng dịch vụ giữ đồ cho khách tham quan tại khu vực trước và sau cổng vào.

  - Trẻ em cao dưới 140cm phải có người lớn đi kèm. Trẻ em dưới 14 tuổi phải có người lớn đi kèm.

  - Khu công viên nước sẽ có những yêu cầu đặc biệt về trang phục để tránh ảnh hưởng và gây nguy hiểm khi chơi. Hãy lựa chọn đồ bơi hoặc những loại đồ không có phụ kiện bằng kim loại hay nhiều chi tiết, đồ Jean, dễ khiến bạn kẹt lại ở trò chơi nào đó hoặc gây hư hỏng các đường trượt.

  - Đừng quên pin đầy máy, đem theo sạc dự phòng để có thể liên lạc và không ảnh hưởng tới thú vui check-in chụp choẹt mỏi tay ở Vinwonder nhé!


Xem thêm: Vinwonders Phú Quốc có gì?