Vinpearl Phú Quốc thì nhiều du khách đã biết đến song khi đặt phòng còn khá nhiều lúng túng vì chưa biết thông tin về các gói đặt phòng ở đây. Trong bài viết này hãy cùng đi tìm hiểu điều đó với vouchervinpearlphuquoc.com nhé!

>> Đừng bỏ lỡ: Cập nhật CTKM Vinpearl Resort Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng, Hội An, Hạ Long Hè 2023


Vinpearl Phú Quốc

Villa Vinpearl Phú Quốc

Các gói đặt phòng ở Vinpearl Phú Quốc:

Vinpearl Phú Quốc hiện có 5 gói phòng chính:

- Gói RO: gói chỉ bao gồm phòng khách sạn

Khách sạn áp dụng: Vinholidays Fiesta Phú Quốc

 

- Gói BB: gói bao gồm phòng khách sạn kèm bữa sáng

Khách sạn Áp dụng: Tất cả các khách sạn/ resort Phú Quốc hiện tại bao gồm: Vinholidays Fiesta, VinOasis, Vinpearl Resort & Spa, Vinpearl Resort & Golf, Vinpearl Discovery Wonderworld

 

- Gói BX: gói bao gồm phòng khách sạn kèm bữa sáng và vui chơi 2 khu Vinwonders và Safari Phú Quốc

Khách sạn áp dụng: VinOasis, Vinpearl Resort & Spa, Vinpearl Resort & Golf, Vinpearl Discovery Wonderworld

 

- Gói FB: gói bao gồm phòng khách sạn kèm 3 bữa ăn

Khách sạn áp dụng: VinOasis, Vinpearl Resort & Spa, Vinpearl Resort & Golf, Vinpearl Discovery Wonderworld

 

- Gói FX: gói bao gồm phòng khách sạn kèm 3 bữa ăn và vui chơi 2 khu Vinwonders và Safari Phú Quốc

Khách sạn áp dụng: VinOasis, Vinpearl Resort & Spa, Vinpearl Resort & Golf, Vinpearl Discovery Wonderworld

 

Đi Vinpearl Phú Quốc nên đặt gói phòng nào?

Đi Vinpearl Phú Quốc, du khách không thể bỏ lỡ 2 khu vui chơi Vinwonder & Safari. Vì vậy, gói đặt phòng được khuyến khích là gói BX và FX nhé! Ưu điểm của 2 gói phòng có vui chơi này so với việc du khách đặt vé vui chơi lẻ không kèm gói phòng là du khách có thể vui chơi 2 khu Vinwonder và Vinpearl Safari không giới hạn trong thời gian trong gói phòng thay vì chỉ ra vào 1 lần. Và Vinpearl Phú Quốc cũng thường xuyên đưa ra các ưu đãi liên quan đến Vinwonder, Safari dành cho khách đặt phòng.

 

Các gói phòng ở Vinpearl Phú Quốc

Nếu lưu trú 3 ngày 2 đêm, nếu du khách vui chơi nhiều và có thể tận hưởng trọn vẹn hết tất cả các trò chơi, hoạt động giải trí trong Viwnonder và Safari, có thể đặt full 2 đêm đều có vui chơi để vui chơi không giới hạn quên lối về. Song nếu trường hợp này chi phí vượt qua túi tiền của bạn và nhu cầu vui chơi của bạn ít hơn thì bạn có thể cân nhắc đặt 1 đêm gói phòng có vui chơi và đêm còn lại thì không để tiết kiệm chi phí.


>> Xem thêm: Top trải nghiệm không thể bỏ lỡ tại Vinpearl Phú Quốc

 

Nên đặt phòng Vinpearl Phú Quốc gói ăn sáng hay ăn full 3 bữa?

Nếu bạn muốn tận hưởng 1 kỳ nghỉ mà không cần lo nghĩ tới đi ăn gì hay ăn ở đâu thì có thể đặt gói full ăn 3 bữa, như vậy là ăn uống đã có khách sạn lo, mình chỉ việc đi ăn đúng giờ. Các bữa ăn theo gói phòng sẽ là các bữa buffet đa dạng món ngon để bạn lựa chọn phù hợp cho khẩu vị.

 

Tuy nhiên với những du khách chỉ lựa chọn đặt gói ăn sáng khi đi nghỉ tại Vinpearl Phú Quốc cũng đừng lo lắng quá nhiều vì những bữa ăn còn lại trưa tối. Vì tại các khách sạn/ resort Vinpearl luôn có các nhà hàng ăn uống đa dạng phục vụ nhu cầu du khách từ buffet, gọi món đến ăn nhẹ, ăn nhanh. Trong công viên chủ đề Vinwonder hay vườn thú bán hoang dã Vinpearl Safari hay Grandworld cũng có nhà hàng ăn với nhiều sự lựa chọn hợp túi tiền. Một bữa nào đó muốn đổi gió đi ra ngoài, du khách có thể ghé qua Gành Dầu để ăn hải sản hoặc những món ăn đặc sản địa phương, chỉ cách khu nghỉ từ 3km.


Hy vọng những thông tin trên đây của vouchervinpearlphuquoc.com sẽ hữu ích với những bạn đang có nhu cầu đặt phòng Vinpearl Phú Quốc. Đừng quên khi cần đặt phòng hãy liên hệ Công ty du lịch Elite Tour để được giá tốt và tư vấn chi tiết cho chuyến đi của ban nhé!!!