Phòng VinOasis Phú Quốc có gì? Là thắc mắc của nhiều du khách trước khi đặt phòng lưu trú ở đây. Cùng combophuquoc.com đi tìm hiểu nhé!

 

Phòng VinOasis Phú Quốc có gì?

Nội thất phòng VinOasis Phú Quốc bao gồm:

Với hạng phòng Standard cơ bản: đèn ngủ, đèn đọc sách, tivi, điều hòa, tủ đựng treo quần áo, kệ đựng giày dép, dép trong nhà, tủ lạnh, mini bar, ấm siêu tốc, trà, nước khoáng, café miễn phí, két an toàn, bàn trang điểm, bàn làm việc, tivi, ban công, wifi,…

** Hạng phòng cao cấp Junior Suite có diện tích lớn và phòng khách riêng biệt với phòng ngủ, có thêm bộ bàn ghế sofa ở phòng khách so với hạng phòng thường và trang bị nội thất cao cấp hơn, thiết kế đẹp hơn.

 

Phòng VinOasis Phú Quốc có gì? 01

Phòng tắm trong phòng được trang bị đầy đủ: khăn tắm, khăn gội, dầu gội, dầu xả, lotion, kem dưỡng da, lược, bàn chải, dao cạo râu, bông ngoáy tai, gương, máy sấy tóc, xà phòng, kem đánh răng, chụp đội tóc khi tắm, bồn tắm,…

 

Phòng VinOasis Phú Quốc có gì? 02

Bên cạnh nội thất trong phòng, để đảm bảo sự đầy đủ cho du khách, VinOasis còn xây dựng hệ sinh thái với nhiều tiện ích khác: dịch vụ giặt ủi, lễ tân 24h, dịch vụ dọn phòng, Spa, Phòng Gym & Yoga, khu vui chơi trẻ em trong nhà và ngoài trời, hồ bơi ngoài trời, công viên nước gần biển, bãi biển riêng, xe điện, xe đưa đón đi vui chơi Vinwonder, Safari và Grandworld, nhà hàng, quầy Bar, sảnh chờ sang trọng, các shop house,… đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí.

Khách sạn VinOasis Phú Quốc 01

 

Khách sạn VinOasis Phú Quốc

Với những du khách muốn kết hợp các bữa tiệc hay hội họp trong kỳ nghỉ đến VinOasis Phú Quốc có thể đặt các phòng hội họp, phòng tiệc với công suất từ vừa đến lớn. có set up hệ thống âm thanh, ánh sáng chất lượng và nhân viên setup chuyên nghiệp.

Phòng tiệc VinOasis Phú Quốc

Phòng hội nghị VinOasis Phú Quốc

Hãy tham khảo đặt phòng tại khách sạn này trong chuyến du lịch Phú Quốc của bạn nhé!