Vinwonders Phú Quốc luôn là điểm đến quen thuộc của du khách khi đi du lịch Phú Quốc. Đây là công viên chủ đề rộng lớn với nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn. Cùng điểm danh nhé!

 >> Tham khảo: Top trải nghiệm không thể bỏ lỡ tại Vinpearl Phú Quốc

Vinwonders Phú Quốc

Vinwonders Phú Quốc được chia thành các phân khu:

  - Khu đại lộ châu Âu

  - Thế giới diệu kỳ

  - Ngôi làng bí ẩn

  - Cung điện Hải Vương

  - Thế giới phiêu lưu

  - Thế giới lốc xoáy

 

Đại lộ châu Âu

Được thiết kế dựa trên kiến trúc của các nước châu Âu thời trung cổ, mô tả cuộc sống của những người dân châu Âu với những hoạt động mua bán đặc sắc.

Vinwonders Phú Quốc 01

Vinwonders Phú Quốc 02

Vinwonders Phú Quốc 03

Ở khu vực này có Lời Nguyền Ác Long - hóa thân thành các hiệp sĩ, tham gia trò chơi tương tác trong nhà tối (Interactive Dark Ride) hoàn thành sứ mệnh giải cứu vua, công chúa.

Multi Media Show diễn ra ở hồ nước trung tâm, kết hợp giữa nhạc nước với các hiệu ứng mới nhất như khói, lửa, băng, máy chiếu hiệu ứng, rối & diễn viên thật.

 

Thế giới diệu kỳ (Fantasy World)

Đưa du khách đi khám phá những trò chơi xoay quanh những câu chuyện cổ tích như Vương quốc kỳ thú, Miền tây hoang dã, Khu rừng huyền bí.

 

Vinwonders Phú Quốc 04

Vinwonders Phú Quốc 05

Khu làng bí ẩn của người Viking

Du khách cũng lênh đênh trên dòng sông, thử sức với các trò leo trèo mạo hiểm len lỏi trong rừng cây, cây cầu dây treo & các đường zipline băng qua dòng sông.

 

Vinwonders Phú Quốc 06

Vinwonders Phú Quốc 07

Vinwonders Phú Quốc 08

Cung điện Hải Vương

Thủy cung hình con rùa khổng lồ là trải nghiệm không thể bỏ lỡ khi đi Vinwonders Phú Quốc. Thủy cung này có diện tích lên tới 15.000m2 là nơi nuôi dưỡng hơn 300 loài động vật biển với 255.000 cá thể.

Cung điện Hải Vương được chia thành các phân khu: Thế giới cá khổng lồ, Thế giới cá mập hung dữ, Thế giới chim cánh cụt, Thế giới cá sắc màu, Thế giới sứa.

 Thủy cung Vinwonders Phú Quốc

Thủy cung Vinwonders Phú Quốc 01

Thủy cung Vinwonders Phú Quốc 02

Một số trải nghiệm thú vị khác: Ngủ qua đêm trong lòng đại dương, bữa ăn của cá mập, chụp hình cùng nàng tiên cá,…

 

Bên cạnh những trải nghiệm trên, du khách còn có thể chơi những trò chơi mạo hiểm, chơi công viên nước khổng lồ, nhạc nước, xem Tada show – show thực cảnh đẳng cấp.

 

Công viên nước Vinwonders Phú Quốc

Công viên nước Vinwonders Phú Quốc 01

Công viên nước Vinwonders Phú Quốc 02

Tada show Vinwonders Phú Quốc

Tada show Vinwonders Phú Quốc 01

** Một số lưu ý khi đi chơi ở Vinwonders Phú Quốc

  - Vinwonders Phú Quốc có nhiều phân khu trò chơi khác nhau, nên để có thể vui chơi hiệu quả thì bạn hãy xem trước bản đồ khu vui chơi được bố trí ở nhiều vị trí trong khu vui chơi.

  - Trong Vinwonder, du khách sẽ di chuyển chủ yếu bằng đi bộ, không có xe điện

  - Trong Vinwonders có các quầy đồ ăn và nước uống nên du khách không lo đói khi đi chơi nhé!

  - Ở công viên nước có quy định về trang phục như không mặc những loại đồ không có phụ kiện bằng kim loại hay nhiều chi tiết, đồ Jean, dễ khiến bạn kẹt lại ở trò chơi nào đó hoặc gây hư hỏng các đường trượt. Đồ bơi là trang phục thoải mái cho bạn vui chơi ở công viên nước.


Đặt phòng Vinpearl Phú Quốc giá rẻ