Đi Vinpearl Phú Quốc có nên đi Safari không? Có lẽ là thắc mắc của nhiều du khách khi lần đầu đi Vinpearl Phú Quốc. Nhiều du khách đang hiểu nhầm về Safari khi nghĩ nó tương đồng với nhiều vườn thú thông thường nên có suy nghĩ bỏ qua địa điểm này. Tuy nhiên, nếu bạn chưa từng đến đây thì đừng bỏ lỡ Safari Phú Quốc trong lịch trình bạn nhé!!!


>> Tham khảo: GIỜ HOẠT ĐỘNG CÁC TRÒ CHƠI TẠI VINWONDERS VÀ SAFARI PHÚ QUỐC

 Đi Vinpearl Phú Quốc có nên đi Safari không?

Safari Phú Quốc có gì? 08

Safari Phú Quốc có gì? 02

Safari Phú Quốc có gì?

  - Safari Phú Quốc có sự khác biệt hoàn toàn với các vườn thú thông thường về giá trị cốt lõi và quy mô. Safari có diện tích lên tới gần 500ha, là nơi sinh sống của hơn 3000 cá thể động, thực vật từ khắp nơi trên thế giới.

Safari Phú Quốc có gì? 04

Safari Phú Quốc có gì? 01

Safari Phú Quốc có gì?

  - Môi trường sống của những loài động vật ở Safari Phú Quốc được xây dựng gần giống với môi trường của chúng ở ngoài thế giới tự nhiên nhất, chúng có đủ không gian rộng rãi để sinh hoạt, thoải mái thể hiện những tập tính vốn có ngoài tự nhiên, không bị gò bó trong những cũi sắt trật hẹp.

  - Nhiều loài động vật quý hiếm được bảo tồn ở Safari Phú Quốc như: Tê giác, Bầy ngựa vằn, Chú công lam Ấn Độ, Hổ Bengal, Sư Tử trắng, Gấu, Hươu cao cổ, Rùa sao Ấn Độ, rồng Úc, Cá sấu nước ngọt, Nhiều loài bò sát, Loài chim quý hiếm, Khu linh trưởng sẽ giúp bạn được gặp gỡ nhiều loài động vật ngoài tự nhiên.

  - Các loài động vật ở đây được chăm sóc và xây dựng chế độ dinh dưỡng phù hợp với những chuyên gia về động vật. Các bé động vật nhỏ được sinh ra và lớn lên khỏe mạnh, chơi đùa cùng những bạn nhỏ đến Safari tham quan. Các bạn nhỏ có thể trải nghiệm.

Safari Phú Quốc có gì? 03

  - Bên cạnh những hoạt động tham quan các loài động vật, du khách còn được xem biểu diễn chim, xem biểu diễn nhảy Zulu – 1 bộ tộc người châu Phi, cho động vật ăn và check-in cùng chúng.

  - Không gian xanh rộng lớn của Safari Phú Quốc giúp cho chuyến tham quan của du khách đỡ mệt mỏi.

 

Giá vé Safari Phú Quốc là bao nhiêu?

Giá vé Safari Phú Quốc khoảng 650.000vnđ/1 người lớn490.000vnđ/ 1 trẻ em. Giá vé này có thể thay đổi phụ thuộc vào chương trình ưu đãi hoặc do Vinpearl điều chỉnh giá bán.

 

Từ các khách sạn/ resort Vinpearl Phú Quốc có xe đưa đón miễn phí du khách đi Safari theo khung giờ cố định. Du khách hãy xem lịch này để lên xe đi nhé!